10 อันดับ ประเทศที่ผู้ชายอวัยวะเพศเล็กที่สุดในโลก


       ต่อจากคราวที่แล้วที่จัดอันดับ 10 ประเทศที่ผู้ชายอวัยวะเพศใหญ่ที่สุดในโลก อยู่ที่ 7.1 นิ้ว คราวนี้เรามาดู 10 อันดับ ประเทศที่ผู้ชายอวัยวะเพศเล็กที่สุดในโลกกันบ้าง ก็คงหนีไม่พ้นแถวๆเอเชียของเรานี่แหละ ส่วนวิธีการวัดก็เช่นเดิม คือ ให้วัดตำแหน่งที่อ้วนที่สุดของอวัยวะเพศบางคนอาจจะเป็นส่วนหัว บางคนอาจจะเป็นส่วนลำดุ้น ให้ใช้เชือกวัดขณะที่แข็งตัวเต็มที่วัดหลายๆครั้งแล้วหาค่าเฉลี่ย โดยข้อมูลเหล่านี้ได้จากการวัดขนาดอวัยวะเพศของชายที่มีอายุระหว่าง 17-91 ปี ในทวีป ยุโรป เอเชีย แอฟริกา อเมริกาใต้ จะมีประเทศใดบ้างที่ติดอันดับ1 ใน 10 ไปดูกันเลย



อันดับ 1 ประเทศเกาหลี (South & North Korea) - 3.8 นิ้ว (9.66 เซนติเมตร)


       หนุ่มแดนกิมจิในเอเชียของเรานี่เองที่จากผลการสำรวจนั้น ผู้ชายเกาหลีได้ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้ชายที่อวัยวะเพศเล็กที่สุดในโลก มีขนาดแค่ 3.8 นิ้ว หรือประมาณ 9.66 เซนติเมตรเท่านั้น เรียกได้ว่าขนาดมินิ พกพาได้สะดวกเลยที่เดียว จะภูมิใจดีมั๊ยเนี่ย ที่ได้ติดอันดับ 1 ในเรื่องเนี้ย ยกตำแหน่งนี้ให้ใครก็ไม่มีใครอยากได้ ว่าม๊ะ


อันดับ ประเทศกัมพูชา (Cambodia) - 4 นิ้ว (10.04 เซนติเมตร)


       อันดับที่ 2 กัมพูชาหรือที่เราเรียกว่าเขมร ประเทศเพื่อนบ้านเราเองแหละ หนุ่มหล่อมาทแมนเรียกได้ว่าหน้าตาไม่แพ้กับหนุ่มไทยเราเลย สีผิวอาจเข้มกว่านิดหน่อย ซึ่งมาพร้อมกับน้องชายขนาด 4 นิ้ว หรือประมาณ 10.04 เซนติเมตร


อันดับ ประเทศไทย(Thailand) - 4 นิ้ว (10.16 เซนติเมตร)


       จากผลการสำรวจทำเอาหนุ่มไทยสะดุ้ง เมื่อผลสำรวจออกมาว่า ผู้ชายไทยอยู่ในกลุ่มอวัยวะเพศเล็กที่สุดในโลก เฉลี่ย 4 นิ้ว หรือประมาณ 10.16 เซนติเมตร ซึ่งห่างจากอันดับบ๊วยไม่ถึง 1 เซนติเมตร ในขณะเดียวกันกลุ่มที่ใหญ่ที่สุดในโลกมีขนาดถึง 7.1 นิ้ว คือประเทศ คองโก ห่างกันเกือบครึ่งต่อครึ่งเลยนะหน่ะ


อันดับ ประเทศอินเดีย (India) - 4 นิ้ว (10.24 เซนติเมตร)


       หนุ่มหล่อสไตล์คมเข้ม ไว้หนวดไว้เครา กับหนุ่มอินเดียของเราเข้ามาอยู่อันดับที่ 4 ด้วยเจ้าน้องชายขนาด 4 นิ้ว หรือประมาณ 10.24 เซนติเมตร สาวๆหลายคนคงคิดว่าหนุ่มอินเดียไว้หนวดไว้เครารก สกปรก เพราะยังไม่เคยเห็นอีกลุคนึงของพวกเค้า เมื่อโกนหนวดเครา จัดทรงไว้พอประมาณ ขอบอกเลยว่า หล่อ คมเข้ม สมาร์ทมาทแมน ไม่แพ้ หนุ่มเกาหลี ญี่ปุ่น ฝรั่งเลยทีเดียว


อันดับ ประเทศพม่า (Burma) - 4.2 นิ้ว (10.70 เซนติเมตร)


       อันดับที่ 5 พม่า ประเทศเพื่อนบ้านเรานี่เอง พม่าเป็นประเทศที่รวมกลุ่มชาติพันธุ์ต่างๆ ไว้มากถึง 135 กลุ่ม แถมหนุ่มพม่าสมัยนี้หน้าตายังกับเกาหลี ถือว่าพัฒนาไปไกลมาก ขนาดอวัยวะเพศยังใหญ่กว่าหนุ่มไทยเราอีก ซึ่งมีขนาด 4.2 นิ้ว หรือประมาณ 10.70 เซนติเมตร หน้าตาหล่อๆแบบนี้คงถูกใจสาวๆหลายประเทศ


อันดับ ประเทศไต้หวัน (Taiwan) - 4.2 นิ้ว (10.78 เซนติเมตร)


       หนุ่มไต้หวันหน้าตาจะออกไปทางหนุ่มจีนภาคใต้ (จะคมเข้ม ผิวเข้ม) ซึ่งดูผิวเผินแล้วหน้าตาก็เหมือนคนจีน จะต่างกันก็ที่บุคลิกภาพ มารยาท การแต่งกาย ความสะอาด และพูดภาษาอังกฤษได้ดีกว่า จากการสำรวจหนุ่มไต้หวันติดอันดับที่ 6 มีขนาดอวัยวะเพศเมื่อแข็งตัวอยู่ที่ประมาณ 4.2 นิ้ว หรือประมาณ 10.78 เซนติเมตร หนีห่างจากหนุ่มพม่ามานิดหน่อย


อันดับ ประเทศฟิลิปปินส์ (Philippines) - 4.2 นิ้ว (10.85 เซนติเมตร)


       ฟิลิปปินส์เป็นประเทศที่มีหน้าเหมือนคนไทยมากที่สุด แค่เรื่องเดียว นอกนั้นไม่มีอะไรเหมือนกันเลย ทั้งด้านศาสนา ภาษาและวัฒนธรรม (เข้าเรื่องกันเลยแล้วกัน) แม้กระทั่งขนาดของเจ้าน้อยชายก็ยังไม่เหมือน เพราะหนุ่มชาวฟิลิปปินส์ มีขนาดอวัยวะเพศเมื่อแข็งตัวอยู่ที่ประมาณ 4.2 นิ้ว หรือประมาณ 10.85 เซนติเมตร ห่างกับไทยกว่าครึ่งเซนเลยนะ


อันดับ ประเทศจีน (China) - 4.3 นิ้ว (10.89 เซนติเมตร)


       หนุ่มหน้าตี๋มาพร้อมกับอันดับที่ 8 กับขนาดเจ้าน้องชายประมาณ 4.3 นิ้ว หรือประมาณ 10.89 เซนติเมตร ถึงขนาดอาจจะไม่ได้เล็กที่สุดในโลก แต่เรื่องการหาคู่ครองของหนุ่มชาวจีนนั้นเป็นอะไรที่ลำบากมาก เพราะหญิงสาวชาวจีนในสังคมยุคใหม่นั้น ทั้งสวย ฉลาด นิยมความมีระดับ และที่สำคัญมีจำนวนน้อยกว่าผู้ชาย จึงมีสิทธิ์ที่จะเลือกคบคนที่เหมาะที่จะใช้ชีวิตคู่ด้วย ซึ่งผู้ชายนั้น “ต้องมีรายได้ที่มั่นคง” และ“ต้องมีที่อยู่อาศัย” ซึ่งเปรียบเสมือนพื้นฐานของความรักความมั่นคงก่อนที่จะแต่งงาน


อันดับ ประเทศศรีลังกา(Sri Lanka) - 4.3 นิ้ว (10.89 เซนติเมตร)


       ศรีลังกา เมืองแห่งมรดกโลกและพุทธศาสนา เป็นประเทศที่มีหลายเชื้อชาติ ศาสนา อาจจะหลายขนาดด้วยรึป่าว แต่หนุ่มศรีลังกามีขนาดน้องชายเฉลี่ยแล้วอยู่ที่ประมาณ 4.3 นิ้ว หรือประมาณ 10.89 เซนติเมตร ซึ่งมีขนาดเท่ากับหนุ่มจีนในอันดับที่ 8 ของเรา ต่างก็ไม่น้อยหน้ากันเลยทีเดียว


อันดับ 10 ประเทศญี่ปุ่น (Japan) - 4.3 นิ้ว (10.92 เซนติเมตร)


       ถึงจะได้อันดับที่ 10 แต่ก็ไม่ต้องเสียใจไปนะ เพราะในหัวข้อนี้คงไม่มีใครอยากได้อันดับที่ 1 เป็นแน่ หนุ่มแดนอาทิตย์อุทัยของเรา มีขนาดน้องชายเมื่อแข็งตัว 4.3 นิ้ว หรือประมาณ 10.92 เซนติเมตร ซึ่งหลายๆคนอาจเคยเห็นกันมามั่งแล้วในหนัง AV ขนาดก็เท่าที่เห็น แต่เรื่องลีลาท่าทางและความอึดจะเหมือนในหนังรึป่าว? สาวๆคนไหนอยากรู้ต้องไปลองกันเองนะ



ข้อมูลและรูปภาพ : google, top10hq, wikipedia
เรียบเรียงโดย : lokmedee