10 อันดับ ประเทศที่ผู้หญิงหน้าอกใหญ่ที่สุดในโลก


       ผู้หญิงจะมีหน้าอกเล็กหรือใหญ่มันก็เกิดขึ้นได้หลายปัจจัย อาทิเช่น เรื่องอาหารการกิน การลดน้ำหนัก การออกกำลังกาย กรรมพันธุ์หรือแม้กระทั่งการใช้ยาคุมกำเนิดก็มีผล ซึ่งจากผลการสำรวจนั้นทำให้เราได้รู้ว่าผู้หญิงในประเทศแถบเมดิเตอร์เรเนียนและรัสเซียมีหน้าอกที่ใหญ่ที่สุด แต่จะมีประเทศไหนกันบ้าง ใหญ่คัพไซท์อะไรกัน วันนี้โลกมีดีก็จะพาเพื่อนๆไปดู 10 อันดับ ประเทศที่ผู้หญิงหน้าอกใหญ่ที่สุดในโลก โดยเริ่มจาก



อันดับที่ 1 ฟินแลนด์ (Finland) - Cup D++


       อันดับที่ 1 ในรายการสำรวจนี้คือสาวเมดิเตอร์เรเนียนจากประเทศฟินแลนด์ที่ทั้งสวยและเซ็กซี่ นอกจากนี่ยังมีขนาดหน้าอกที่ถือว่ามีขนาดเฉลี่ยใหญ่มากกับคัพไซท์ D++


อันดับที่ 2 รัสเซีย (Russia) - Cup D+


       สาวรัสเซียนอกจากจะสวยเป็นอันดับที่ 2 ของโลก พวกเธอยังมีขนาดหน้าอกที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลกอีกด้วย ด้วยขนาดคัพไซท์ D+ โดยเฉลี่ย


อันดับที่ 3 นอร์เวย์ (Norway) - Cup D +


       เราไม่ได้ไปหาอันดับที่ 3 ไกล ยังวนเวียนอยู่แถวเมดิเตอร์เรเนียนกับผู้หญิงนอร์เวย์ที่ยังเป็นที่รู้จักกันดีกับสาวผมบลอนด์ที่มาพร้อมกับคัพไซท์ D+


อันดับที่ 4 สวีเดน (Sweden) - Cup D +


       มาถึงอันดับที่ 4 ของเราถือว่ามาแรงจริงๆ กับสาวเมดิเตอร์เรเนียนจากประเทศสวีเดน ที่เรารู้จักกันดีกับสาวผมบลอนด์ ขนาดคัพไซท์ยังใหญ่ถึง D+ อีกด้วย


อันดับที่ 5 สหรัฐอเมริกา (USA) - Cup D


       ประเทศมหาอำนาจอย่างอเมริกา ถ้าเป็นผู้หญิงในประเทศนี้เราอาจจะเรียกพวกเธอว่า "คัพไซท์มหาอำนาจ" ซึ่งมาพร้อมกับคัพไซท์ D โดยเฉลี่ย


อันดับที่ 6 เยอรมนี (Germany) - Cup D


       ผมคิดว่าพวกเรารู้ว่าผู้หญิงเยอรมันสามารถดื่มเบียร์ได้ในปริมาณที่เยอะมาก แต่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าพวกเธอใช้แก้วใบใหญ่ขนาดนี่ ใหญ่ขนาดคัพไซท์ D เลยทีเดียว


อันดับที่ 7 โคลอมเบีย (Colombia) - Cup D


       10 อันดับรายการนี้จะออกมาไม่สมบูรณ์ถ้าไม่ได้กล่าวถึงผู้หญิงลาตินที่สวยงดงาม หุ่นดี จากโคลัมเบียที่มีคัพไซท์เฉลี่ยอยู่ที่ คัพไซท์ D กันเลยเชียวแหละ


อันดับที่ 8 เวเนซุเอลา (Venezuela) - Cup D


       เป็นอีกหนึ่งตัวแทนจากทวีปอเมริกาใต้ในรายการนี้ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ กับผู้หญิงเวเนซุเอลาที่มาในคัพไซท์ D โดยเฉลี่ยทั่วประเทศ ยิ่งบวกกับรูปร่างและหน้าตาที่ดีแล้วนั่นทำให้พวกเธอยิ่งดูเพอร์เฟคขึ้นไปอีก


อันดับที่ 9 ฮังการี (Hungary) - Cup D


       คุณอาจจะเคยเห็นนางแบบ ดารานักแสดงหญิงจากประเทศนี้กันมาบ้างแล้วกันในสื่อต่างๆ ซึ่งก็ทำให้เห็นถึงรูปลักษณ์ สัดส่วนต่างๆ รวมไปถึงคัพไซท์ D ของพวกเธออีกด้วย


อันดับที่ 10 ไอซ์แลนด์ (Iceland) - Cup D


       10 อันดับในรายการสำรวจนี้ถือว่ามีขนาดสูสีและใกล้เคียงกันมาก ซึ่งอันดับที่ 10 ของเราก็ยังอยู่ในขนาดคัพไซท์ D เหมือนเดิมกับสาวไอซ์แลนด์



ข้อมูลและรูปภาพ : google, wikipedia, allmenseyes
เรียบเรียงโดย : lokmedee