10 อันดับ ผู้หญิงสวยที่สุดในโลก 2015


       ผู้หญิงสวยๆ มีมากมายทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น นักร้อง ดารา นางแบบหรือบุคคลที่มีมีชื่อเสียงต่างๆ เว็บไซต์ wonderlist ได้จัด 10 อันดับผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก (10 World’s Most Beautiful Women of 2015) และต้องมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้ มีความเข้มแข็ง ฉลาด เป็นที่น่าพอใจเป็นที่นิยม มีเสน่ห์ มีชื่อเสียง และที่สำคัญคือจะต้องมีความสวย จะมีใครบ้าง ใครจะอยู่อันดับที่เท่าไร ไปดูกันเลย



อันดับ 1 Shailene Woodley  (เชลีน วูดลีย์) นักแสดงชาวอเมริกา อายุ 23 ปี


       นอกจากจะเป็นนางเอกเรื่อง "Divergent คนแยกโลก " Shailene Woodley (เชลีน วูดลีย์) คือ อันดับ  1 ของตำแหน่งผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกปี 2015 เธอได้เป็นสตาร์ฮอลลีวู้ดหน้าใหม่จากเรื่อง Descendants เมื่อปี 2011 และพัฒนาฝีมือเรื่อยมาจนโด่งดังอย่างทุกวันนี้ โดยแม็กกาซีน Nylon ได้จัดให้เธออยู่ใน "55 ใบหน้าของดาวดวงใหม่" อีกด้วย


อันดับ 2 Jennifer Lopez (เจนนิเฟอร์ โลเปซ) นักร้อง นักแสดงชาวอเมริกา อายุ 46 ปี


       Jennifer Lopez (เจนนิเฟอร์ โลเปซ) นักร้องและนักแสดงสาวชาวอเมริกัน ซึ่งเธอไม่ได้เป็นแค่นั้น เธอยังเป็นโปรดิวเซอร์ นักเขียน นักออกแบบแฟชั่น และนักเต้น ทั้งสวยและมีความสามารถรอบด้าน จึงไม่แปลกที่เธอจะถูกจัดให้เป็นอันดับ 2 ของผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกในปีนี้ โดยเฉพาะการแต่งงานทั้งสามครั้งของเธอต่างเป็นที่สนใจจากคนและสื่อทั่วโลก ยิ่งไปกว่านั้นนอกเหนือจากงานบันเทิงแล้ว เธอยังประกอบธุรกิจเสื้อผ้า น้ำหอม รายการโทรทัศน์และมูลนิธิการกุศล ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมาล้วนประสบความสำเร็จทั้งสิ้น นับได้ว่าทั้งสวย เก่งและมีความสามารถมากๆ เลย


อันดับ 3 Deepika Padukone (ทีปิกา ปาทุโกณ) นักแสดง นางแบบชาวอินเดีย อายุ 29 ปี


       หนึ่งในนักแสดงหญิงที่ทำรายได้สูงที่สุดในบอลลีวู้ดอย่าง Deepika Padukone (ทีปิกา ปาทุโกณ) ได้ครองอันดับ 3 ของผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกปี 2015 โดย Deepika ถือได้ว่าเป็นสัญลักษณ์ทางเพศและไอคอนสไตล์ในประเทศอินเดีย และยังเป็นผู้ที่คว้าอันดับผู้หญิงที่น่าสนใจที่สุดไปครองอีกด้วย ลักษณะที่โดดเด่นของเธอก็คือความสูง รอยยิ้มและดวงตา โดยผลิตภัณฑ์หลากหลายแบรนด์อย่าง Tissot, Sony Cyber-shot, Nescafe, Vogue eyewear, Maybelline and Pepsi ล้วนเลือกให้เธอเป็นพรีเซนเตอร์ทั้งสิ้น


อันดับ 4 Candice Swanepoel (แคนดิซ สวานโพเอล) นางแบบชาวแอฟริกาใต้ อายุ 26 ปี


       นางฟ้าวิคตอเรียซีเคร็ทที่ขื่อว่า Candice Swanepoel (แคนดิซ สวานโพเอล) คนนี้เป็นนางแบบสัญชาติแอฟริกาใต้ที่เข้ามาอยู่ในอันดับนางแบบตัวท็อปของ Forbes เป็นครั้งที่ 10 เมื่อปีที่แล้ว โดยเธอได้รับการโหวตให้เป็นอันดับที่ 61 ในปี 2010, อันดับที่ 62 ในปี 2012 และอันดับที่ 75 ในปี 2013 และยังได้รับการยกย่องให้อยู่ใน 100 อันดับผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกโดย FHM


อันดับ 5 Emma Watson (เอ็มม่า วัตสัน) นักแสดงลูกครึ่งอังกฤษ-ฝรั่งเศส อายุ 25 ปี


       จากสาวน้อย เฮอร์ไมโอนี่ ในภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter สู่การเป็นอันดับที่ 5 ของผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก Emma Watson (เอ็มมา วัตสัน) นั่นเอง เธอเป็นนักแสดงชาวอังกฤษที่มีชื่อเสียงและเป็นที่น่าจับตามองเสมอ โดย AskMen ได้จัดให้เธออยู่ใน "99 อันดับของผู้หญิงดีเด่นปี 2015" และเธอยังอยู่ใน 100 อันดับของผู้ที่มีอิทธิพลมากที่สุดในโลกอีกด้วย


อันดับ 6 Gal Gadot (กัล กาด็อท) นักแสดงชาวอิสราเอล อายุ 30 ปี


       อดีตมิสอิสราเอลอย่าง Gal Gadot (กัล กาด็อท) ได้คว้าอันดับ 3 ของผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกปี 2015 ไปครอง เธอเป็นนางแบบให้กับบริษัทเสื้อผ้าชั้นนำ และเธอก็มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในบทบาทของ Gisele Yashar ในเรื่อง "Fast and the Furious เร็ว แรง ทะลุนรก" นั่นเอง


อันดับ 7 Taylor Swift (เทย์เลอร์ สวิฟต์) นักร้องชาวอเมริกา อายุ 25 ปี


       นักร้องสาวและนักแต่งเพลงชาวอเมริกัน Taylor Swift (เทย์เลอร์ สวิฟต์) ที่หลายคนคงรู้จักเธอเป็นอย่างดี ได้ถ่ายทอดประสบการณ์ของเธอออกมาเป็นบทเพลงที่ไพเราะ และยังติดท็อปในหลายๆ ชาร์ตเพลงอีกด้วย โดย  Taylor Swift ได้รับรางวัลมากมาย รวมไปถึง 7 รางวัลอันทรงเกียรติจากงาน Grammy Awards 16, รางวัลใน American Music Awards 11, รางวัลใน Country Music Association Awards 8, รางวัลใน Academy of Country Music Awards 34, รางวัลใน Billboard Music Awards และ 1 รางวัลใน Brit Award เริ่มจากปี 2015 เพลงของ Taylor Swift มียอดขายกว่า 40 ล้านอัลบั้มและกว่า 130 ล้านดาวน์โหลด และเธอยังเป็น 1 ใน 5 สุดยอดศิลปินที่มียอดขายดิจิตอลสูงสุดทั่วโลกอีกด้วย


อันดับ 8 Kate Upton (เคท อัพตัน) นางแบบชาวอเมริกา อายุ 23 ปี


       นางแบบสาวชาวอเมริกา วัย 23 ปี Kate Upton (เคท อัพตัน) ได้ครองดับที่ 8 ของผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกปี 2015 โดยนางแบบสุดแซ่บคนนี้ได้อยู่ใน Sports Illustrated Swimsuit ฉบับที่ 2 และแม็กกาซีน People ยังได้ยกย่องว่าเธอเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดอีกด้วย


อันดับ 9 Priyanka Chopra (ปริยังกา โจปรา) นักร้อง นักแสดงชาวอินเดีย อายุ 33 ปี


       อดีตมิสเวิลด์ Priyanka Chopra (ปริยังกา โจปรา) อยู่ในอันดับที่ 9 ของผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกปี 2015 เธอเป็นนักแสดงและนักร้องชาวอินเดีย และยังเป็นนักแสดงหญิงที่มีรายได้สูงสุดในบอลลีวู้ดอีกด้วย Priyanka Chopra ได้รับรางวัลมากมายรวมทั้งรางวัล National Film Award for Best Actress และรางวัลอื่นๆ รวม 4 สาขา


อันดับ 10 Shakira (ชากีรา) นักร้องชาวโคลอมเบีย อายุ 38 ปี


       Shakira (ชากีรา) เป็นนักร้องสาวชาวโคลัมเบีย รวมทั้งยังเป็นนักเต้น โปรดิวเซอร์ นักออกแบบท่าเต้นและนางแบบ ซึ่งเธอก็ได้เข้ามาอยู่ในอันดับที่ 10 ของผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกปี 2015 เธอได้รับการยกย่องให้เป็นผู้หญิงที่เก่งที่สุดในโลกโดย Forbes และได้รับการยกย่องว่าเป็นนักเต้นที่ดีที่สุดจาก wonderslist และเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2014 เธอก็ได้กลายเป็นคนแรกที่มีผู้ติดตามใน facebook ถึง 100 ล้านคน



ข้อมูลและรูปภาพ : google, wonderlist
เรียบเรียงโดย : lokmedee