10 สถานที่ฮันนีมูน สุดโรแมนติกในทะเลแคริบเบียน


       แคริบเบียน เป็นทะเลเขตร้อนในซีกโลกตะวันตกและเป็นส่วนหนึ่งของมหาสมุทรแอตแลนติก มีชายหาดและเกาะต่างๆที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามมากมาย เหมาะแก่การพักผ่อนหรืออาจจะพาคนรักไปฮันนีมูนก็ได้ 10 สถานที่ที่โลกมีดีจะพาไปดูนี้ จะมีที่ไหนบ้างจะสวยและโรแมนติกแค่ไหน ไปดูกันเลยครับ



1. คามาลาเม เคย์, ประเทศบาฮามาส (Kamalame Cay, The Bahamas)


       คามาลาเม เป็นเกาะเล็กๆ ในประเทศบาฮามาส ซึ่งใกล้กับเมืองไมแอมี รัฐฟลอริดาของสหรัฐอเมริกา เพียงแค่ 45 นาทีโดยเครื่องบิน เป็นสถานที่พักผ่อนที่เหมาะสำหรับคู่รักที่จะไปฮันนีมูนมาก มีชายหาดที่ขาวสะอาด ต้นปาล์มและทะเลสีฟ้าใส คู่รักสามารถเลือกรีสอร์ทที่มีความเป็นส่วนตัว อัตราค่าบริการบนเกาะนี้เริ่มต้นที่ 395 ดอลลาร์ สามารถเดินทางเข้าถึงรีสอร์ทบนเกาะนี้ได้โดยเรือข้ามฟากหรือเครื่องบิน สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบิน Andros ประเทศบาฮามาส


2. อมันยารา, หมู่เกาะเติกส์และหมู่เกาะเคคอส (Amanyara, Turks & Caicos Islands)


       อมันยารา เป็นรีสอร์ทที่อยู่ในหมู่เกาะเติกส์และหมู่เกาะเคคอสในทะเลแคริบเบียน ซึ่งเป็นอุทยานแห่งชาติทางทะเล หมู่เกาะนี้อยู่ห่างจากเมืองไมแอมี รัฐฟลอริดาของสหรัฐอเมริกาไปทางตะวันออกเฉียงใต้ 970 กิโลเมตร อยู่ห่างจากหมู่เกาะบาฮามาสไปทางตะวันออกเฉียงใต้ 80 กิโลเมตร จุดเด่นของรีสอร์ทก็คือ เป็นศาลาขนาดใหญ่ล้อมรอบด้วยบ่อที่มีสภาพแวดล้อมสีเขียว หาดทรายสีขาวดูสะอาดตา เงียบสงบ คู่รักสามารถเลือกห้องพักที่หันหน้าไปทางชายหาดใกล้กับสระว่ายน้ำหรือจะเป็นห้องพักแบบธรรมดาก็มี อัตราค่าบริการเริ่มต้นที่ 1,450 ดอลลาร์ สามารถเดินทางจากสนามบิน Providenciales เพียงแค่ 25 นาทีเท่านั้นถึงรีสอร์ท


3. เฮอร์มิเทจ เบย์, เกาะแอนติกา (Hermitage Bay, Antigua)


       เฮอร์มิเทจ เบย์ เป็นอ่าวที่อยู่บนเกาะแอนติกา เป็นสถานที่ที่ดีที่สุดที่เหมาะสำหรับการฮันนีมูน มีรีสอร์ทที่เป็นเหมือนรีสอร์ทส่วนตัวของตัวเอง คู่รักจะรู้สึกผ่อนคลายอย่างเต็มที่และได้ประสบการณ์กับบรรยากาศที่สุดแลนโรแมนติก เป็นรีสอร์ทระดับ 5 ดาว กับ 25 กระท่อมที่หรูหรา ราคาห้องพักที่นี่เริ่มต้นที่ 1,100 ดอลลาร์ สำหรับผู้ที่ต้องการจะได้สัมผัสกับบรรยากาศการฮันนีมูนที่น่าจดจำในรีสอร์ทแห่งนี้ สามารถเดินทางมายังที่นี่ได้โดยสนามบินนานาชาติ Antigua Bird


4. บูคูติ แอนด์ ธาราบีชรีสอร์ท, เกาะอารูบา (Bucuti & Tara Beach Resorts, Aruba)


       บูคูติ แอนด์ ธาราบีชรีสอร์ท ตั้งอยู่เกาะอารูบา ซึ่งเป็นเกาะที่มีความยาว 32 กิโลเมตร อยู่ในหมู่เกาะเลสเซอร์แอนทิลลีสในทะเลแคริบเบียน อยู่ห่างจากคาบสมุทรปารากวานา รัฐฟัลกอง ประเทศเวเนซุเอลาไปทางเหนือ 27 กิโลเมตร บูคูติ แอนด์ ธารา บีช รีสอร์ทเป็นที่รู้จักกันในกลุ่มผู้ใหญ่เท่านั้น เป็นรีสอร์ทริมชายหาดสไตล์ยุโรป ถือว่าเป็นหนึ่งในหาดแห่งความฝันของโลก มีน้ำทะเลที่ใส หาดทรายสีขาวสะอาด และยังได้รับรางวัลเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลกอีกด้วย รีสอร์ทนี้มีห้องพักทั้งหมด 104 ห้อง อัตราค่าห้องพักเริ่มต้นที่ 311 ดอลลาร์


5. เดอะ วิลล่า แอทสโตนเฮเว่น, ประเทศตรินิแดดและโตเบโก (The Villas at Stonehaven,Trinidad and Tobago)


       เดอะ วิลล่า เป็นรีสอร์ทที่อยู่ในประเทศตรินิแดดและโตเบโก ซึ่งเป็นประเทศที่อยู่ในทะเลแคริบเบียนตอนใต้ อยู่ห่างจากชายฝั่งเวเนซุเอลาประมาณ 11 กิโลเมตร รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่บนเนินเขาที่มองเห็นวิวของฝั่งตะวันตกของทะเลโตเบโก มันอยู่บนพื้นที่ 10 เอเคอร์ที่ผสมผสานกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว ด้วยบรรยากาศแสนจะโรแมนติกของที่นี่จึงมักมีคู่รักมาจัดงานแต่งและมาฮันนีมูนกันอย่างไม่ขาดสาย ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 450 ดอลลาร์


6. ราวด์ฮิลล์โฮเทล แอนด์วิลล่าส์, ประเทศจาเมกา (Round Hill Hotel and Villas, Jamaica)


       โรงแรมราวด์ฮิลล์แอนด์วิลล่าส์ ตั้งอยู่ในอ่าวมอนเตโก้ ประเทศจาเมกา ซึ่งอยู่ห่างจากประเทศคิวบาไปทางใต้ประมาณ 150 กิโลเมตร โรงแรมราวด์ฮิลล์ไม่ได้เหมาะสำหรับคู่รักบ่าวสาวที่มาฮันนีมูนเท่านั้น แต่ยังเหมาะสำหรับครอบครัวและเพื่อน ๆ อีกด้วย เนื่องจากโรงแรมแห่งนี้มีทำเลที่ใกล้กลับย่านธุรกิจและแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ โรงแรมแห่งนี้เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องการให้บริการที่มีคุณภาพและการต้อนรับที่ดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและทันสมัย ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 600 ดอลลาร์


7. โรซาลี่ เบย์ รีสอร์ท, ประเทศดอมินีกา (Rosalie Bay resort, Dominica)


       โรซาลี่ เบย์ รีสอร์ท ถือว่าเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์กลางป่าในประเทศดอมินีกา ซึ่งเป็นประเทศที่เป็นเกาะในทะเลแคริบเบียนที่มีธรรมชาติที่สวยงาม มันเป็นรีสอร์ทสุขภาพเชิงนิเวศที่เป็นแรงบันดาลใจให้คู่รักได้ไปพักผ่อน โรซาลี่ เบย์มีห้องพักทั้งหมด 28 ห้อง กว้างขวางและมีความเป็นส่วนตัว ราคาห้องพักที่นี่เริ่มต้นที่ 525 ดอลลาร์


8. เลอ เซอเรโน่ รีสอร์ท, ประเทศแซ็ง-บาร์เตเลมี (Le Sereno Resort, St. Barts)


       รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่บนหาด Grand Cul de Sac ในประเทศแซ็ง-บาร์เตเลมี ซึ่งเป็นเขตชุมชนโพ้นทะเลของประเทศฝรั่งเศส อยู่ในหมู่เกาะลีเวิร์ดในทะเลแคริบเบียน เป็นธุรกิจครอบครัวที่มี 36 ห้องสวีท คู่รักจะได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศที่เป็นชายหาดส่วนตัว สไตล์ห้องพักของที่นี่ได้รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบและตกแต่งภายในแบบฝรั่งเศส ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 680 ดอลลาร์


9. สไปซ์ ไอซ์แลนด์บีชรีสอร์ท, ประเทศเกรเนดา (Spice Island Beach Resort, Grenada)


       สไปซ์ ไอซ์แลนด์บีชรีสอร์ท เป็นรีสอร์ทระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในประเทศเกรเนดา ซึ่งเป็นประเทศบนเกาะในทะเลแคริบเบียน สไปซ์ ไอซ์แลนด์เป็นรีสอร์ทที่ให้บริการที่ดีที่สุดและห้องพักที่สุดหรูหราสำหรับผู้เข้าพัก คู่รักที่มาพักที่นี่จะได้ความทรงจำที่แสนจะโรแมนติกกลับไปด้วย ราคาห้องพักอยู่ในช่วง 1,300-3,600 ดอลลาร์ ขึ้นอยู่กับประเภทของห้องพัก


10.  ปีเตอร์ ไอซ์แลนด์รีสอร์ท, หมู่เกาะบริติชเวอร์จิน (Peter Island Resort, British Virgin Islands)


       ปีเตอร์ ไอซ์แลนด์ เป็นรีสอร์ทที่อยู่ในหมู่เกาะบริติชเวอร์จิน ซึ่งเป็นดินแดนโพ้นทะเลของสหราชอาณาจักร  ปีเตอร์ ไอซ์แลนด์มีที่ดิน 1,800 เอเคอร์ที่ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ น้ำทะเลที่ใสสะอาด ถือว่าเป็นจุดพักผ่อนที่เหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการมาฮันนีมูนกันแบบสองต่อสอง ราคาห้องพักที่นี่เริ่มต้นที่ 750 ดอลลาร์



ข้อมูลและรูปภาพ : google, wikipedia, lifefoc
เรียบเรียงโดย : lokmedee