10 อันดับ ประเทศที่มีผู้หญิงสวยที่สุดในโลก


       รู้กันหรือไม่ว่าประเทศไหนมีผู้หญิงที่สวยที่สุด จากเว็บไซต์ Viral Shares ได้ทำการจัด 10 อันดับ ประเทศที่ว่ากันว่ามีผู้หญิงสวยที่สุดในโลก ปี 2015 (10 Countries with the Most Beautiful Women in the World 2015) จะมีประเทศไหนบ้าง จะสวยแค่ไหนต้องไปดู



อันดับที่ 1 ประเทศบราซิล (Brazil)


       อันดับ 1 ยกให้ผู้หญิงบราซิล โดยมีการบรรยายความงามของสุดยอดผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกของบราซิลว่า นางแบบ นักฟิตเนสส่วนมากในวงการก็มาจากประเทศนี้ จนอาจเรียกได้ว่าบราซิลมีนางแบบและนักฟิตเนสจำนวนมากที่สุดในกลุ่มประเทศละติน และเป็นประเทศที่คุณจะเจอผู้หญิงที่สวยจัดระดับที่เรียกว่าสวยที่สุดในโลก โดยสาวๆ บราซิลจะมีใบหน้าคม ผมสีบลอนด์ หรือไม่ก็สีน้ำตาลเข้ม มีรูปร่างเซ็กซี่ ผิวพรรณสวยงาม


อันดับที่ 2 ประเทศรัสเซีย (Russia)


       สาวรัสเซียจะมีเสน่ห์ที่ดวงตาเป็นสีฟ้าที่สร้างความประทับใจแก่ผู้คนทั่วโลก หน้าตาน่ารักเหมือนตุ๊กตา ริมฝีปากบาง จมูกโด่ง ผิวพรรณดี ขาว สูงและโดยเฉลี่ยของผู้หญิงประเทศนี้จัดได้ว่ามีรูปร่างสมส่วน


อันดับที่ 3 ประเทศเวเนซุเอลา (Venezuela)


        เวเนซุเอลา (Venezuela) ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นประเทศที่มีสาวงามที่คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์สและมิสเวิลด์ไปครองมากที่สุดประเทศหนึ่งของโลก ผู้หญิงเวเนซุเอลามีใบหน้าสวยคม และส่วนใหญ่มีรูปร่างผอมเพรียว สูง เมื่อผนวก 2 สิ่งนี้เข้าด้วยกันยิ่งทำให้ผู้หญิงเวเนซุเอลาสวยไร้ที่ติ


อันดับที่ 4 ประเทศอินเดีย (India)



       ด้วยความที่ประเทศอินเดียมีความเคร่งในวัฒนธรรมประเพณีค่อนข้างสูง ความงามแบบสาวอินเดียเป็นเอกลักษณ์ที่ชาติไหนก็เลียนแบบไม่ได้ ใบหน้าสวยคม จมูกโด่ง ปากสวยได้รูป ผิวแทนเนียน อวบนิดมีพุงหน่อย โบราณเขาบอกว่านี่คือความงามที่สมบูรณ์แบบ


อันดับที่ 5 ประเทศอาร์เจนติน่า (Argentina)


       อาร์เจนตินา ผู้หญิงที่นี่เอาใจใส่เรื่องความงามมาก โดยเฉพาะผิวพรรณและทรงผมต้องดูดีตลอดเวลา และเป็นผู้หญิงที่สนใจวิ่งตามแฟชั่น โดยพวกเธอจะหมั่นอัพเดท เทรนด์แฟชั่นอยู่เสมอ


อันดับที่ 6 ประเทศเซอร์เบีย (Serbia)


       ว่ากันว่า สาวๆ เซอร์เบียเกือบทุกคน หรือราว 99% จะมีรูปร่างสูง มีรูปร่างที่เซ็กซี่ ต้องตา และมักแต่งตัวทันสมัย มีสไตล์ นอกจากนั้นยังมีดวงตาที่มีเสน่ห์เย้ายวนด้วย ยิ่งทำให้ผู้หญิงเซอร์เบีย สวยจนน่าอิจฉา


อันดับที่ 7 ประเทศเกาหลีใต้ (South Korea)


       ผู้หญิงเกาหลีใต้จะน่ารักแบบใสๆ ดูเด็ก และยิ่งถ้าผ่านมีดหมอศัลยกรรมมาแล้วด้วย ความน่ารัก แอ๊บแบ้วไม่ต้องพูดถึง ผู้หญิงประเทศนี้ยังมีผิวพรรณขาวเนียน กระจ่างใส เข้ากับเส้นผมสีดำของพวกเธอ ส่วนรูปร่างถึงจะไม่สูง ก็จัดได้ว่ามีรูปร่างดี สมส่วน


อันดับที่ 8 ประเทศฝรั่งเศส (France)


       ผู้หญิงฝรั่งเศษจะมีบุคลิกภาพที่ดี มีความโรแมนติก ยิ่งทำให้พวกเธอมีเสน่ห์น่าหลงใหล และด้วยความที่ฝรั่งเศสเป็นเมืองแห่งแฟชั่น จึงไม่แปลกเลยที่รสนิยมด้านแฟชั่นของพวกเธอถึงได้ดูดีขนาดนี้


อันดับที่ 9 ประเทศอิตาลี (Italy)


       ผู้หญิงอิตาเลียนมีความงามตามแบบฉบับผู้หญิงเมดิเตอร์เรเนียน ด้วยผิวแทนสีมะกอก ผมสีน้ำตาลน่าชวนมอง และบุคลิกภาพที่โดดเด่นสะดุดตา นี่แหละคือเสน่ห์เฉพาะตัวของสาวอิตาลี ยิ่งทำให้ผู้หญิงอิตาเลียนสวยงามจับตาจริงๆ


อันดับที่ 10 ประเทศยูเครน (Ukraine)


       ประเทศยูเครน (Ukraine) ได้ชื่อเป็นประเทศหนึ่งที่มีผู้หญิงสวยเฉียบ โดยผู้หญิงประเทศนี้จะมีความละม้ายคล้ายกับผู้หญิงรัสเซียทั้งรูปร่าง หน้าตา และทัศนคติ แต่ผู้หญิงยูเครนจะเอาใจใส่ดูแลตัวเองมาก ทั้งยังชอบแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าที่เน้นส่วนเว้า ส่วนโค้ง ด้วยเหตุผลทั้งหมดนี้ทำให้สาวยูเครนติดเข้ามาในอันดับที่ 10 กันไปเลย



ข้อมูลและรูปภาพ : wikipedia, google
เรียบเรียงโดย : lokmedee