10 อันดับ ประเทศที่นักท่องเที่ยวนิยมมาซื้อบริการโสเภณีมากที่สุดในโลก


       โสเภณีเป็นอาชีพที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ซึ่งมีมาแต่สมัยพุทธกาล เพราะในสมัยนั้นถือว่าโสเภณีเป็นอาชีพที่สุจริตชนิดหนึ่งที่ได้รับการยกย่องและมีเกียรติในสังคมชั้นสูง ซึ่งปัจจุบันอาชีพมีกันแพร่หลายทั่วโลก บางประเทศยังเป็นอาชีพที่ถูกกฎหมายอีกด้วย ประเทศไหนที่ขึ้นชื่อเรื่องการค้าประเวณีก็เหมือนเป็นสิ่งที่เชิญชวนให้ผู้ชายขาหื่นมาเที่ยวกันเยอะ แล้วบอกต่อกันมาเรื่อยๆ นักท่องเที่ยวคนไหนได้มาก็จะต้องมาใช้บริการ โดย 1 ใน 10 ประเทศนี้น่าตกใจเป็นอย่างมาก เพราะมีประเทศไทยติดอันดับด้วยนั่นเอง ซึ่งประเทศไทยจะเป็นอันดับที่เท่าไร  และมีประเทศไหนกันบ้าง ไปดูกันเลย



อันดับ 1 ประเทศไทย (Thailand)


       ประเทศไทยที่มีตัวเลขทางสถิติบ่งบอกของการเพิ่มขึ้นของโสเภณีในประเทศไทย ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1957 ประเทศไทยมีโสเภณี 20,000 คน มาเป็น 300,000 ในปี ค.ศ. 1970 และเพิ่มขึ้นถึงกว่า 700,000 คนในปี 1980 จะเห็นว่าตัวเลขที่เพิ่มสูงขึ้น ทำให้ชาวต่างชาติ นิยามความหมายให้ประเทศไทยว่า คือประเทศโสเภณี ทำให้คนไทยรู้สึกไม่พอใจอย่างมาก แต่ถ้ามองดูจากประวัติศาสตร์ของประเทศไทยจะเห็นว่าการค้าประเวณีนั้นได้ถือกำเนิดขึ้นมาในช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 16-17 โดยไม่ได้ถูกนำเข้ามาจากชาติตะวันตกตามเรื่องเล่ากัน การค้าประเวณีในไทยเริ่มเป็นที่เริ่มเป็นที่รู้จักของชาวตะวันตก ในช่วงที่มีการติดต่อความสัมพันธ์ระหว่างประเทศกับชาวตะวันตก มีหลักฐานเป็นศัพท์ในสมัย สมเด็จพระนารายมหาราช เรียกว่า เมียเช่า ต่อมาในสมัยรัตนโกสินทร์ ใน ประมวลกฎหมายตรา 3 ดวง – บทพระไอยการลักษณะผัวเมีย มีการบัญญัติผู้ค้าประเวณีว่า หญิงนครโสเภณี และสมัยสมัยพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว มีสถานประกอบการเรียกว่า โรงหญิงนครโสเภณี โดยทั่วไปมีโคมสีเขียวตั้งข้างหน้า จึงเรียกกันว่า สำนักโคมเขียว


อันดับ 2 ประเทศบราซิล (Brazil)


       เป็นอีกหนึ่งประเทศที่อาชีพโสเภณีเป็นอาชีพที่ถูกกฎหมาย ในช่วงปลายศตวรรษที่ 90 จำนวนโสเภณีในบราซิลมีมากกว่า 1 ล้านคน  ถือได้ว่าเป็นประเทศที่มีนักท่องเที่ยวไปเซ็กทัวร์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะสาวบราซิลมีดีกรีความสวยไม่แพ้ชาติใดในโลก แถมหุ่นยังอวบอั๋น หน้าอกก็ใหญ่ เลยทำให้ชายหลายต่อหลายคนมาที่ประเทศนี้ เพื่อหวังที่จะซื้อบริการของสาวสวยเหล่านี้ และข่าวที่โด่งดังที่สุดก็คงเป็น จัสติน บีเบอร์ ที่ถูกโสเภณีสาว ถ่ายคลิปไว้หลังจากร่วมหลับนอนกันในโรงแรมแห่งหนึ่ง 


อันดับ 3 ประเทศสเปน (Spain)


       ประเทศสเปนนอกจากจะมีสถานที่ท่องเที่ยวเยอะแล้ว สถานบันเทิง เที่ยวกลางคืนของบรรดาชายหนุ่มก็เยอะไม่แพ้กัน แถมการค้าบริการในประเทศนี้ยังถูกกฎหมายอีกด้วย ซึ่งผู้หญิงพวกนี้ส่วนใหญ่จะมาจากทวีปอเมริกาใต้ (อาจเพราะเคยตกเป็นเมืองขึ้นของสเปนมาก่อน พูดภาษาสเปนเหมือนกัน) และเธอก็พร้อมจะทำทุกอย่างตามที่คุณสั่ง เพราะไม่งั้นอาจจะโดนลงโทษได้ ปัจจุบันสเปนได้เปิดโรงเรียนสอน วิชาโสเภณี ที่สอนตั้งแต่วิชาประวัติศาสตร์โสเภณีจากทั่วโลกและโสเภณีในประเทศ การสร้างรายได้จากอาชีพนี้ และเรื่องเกี่ยวกับกฏหมายของอาชีพโสเภณี ในแต่ละวันนักเรียนจะต้องเข้าคลาสฝึกปฏิบัติจำนวน 2 ชั่วโมง โดยเรียนรู้การใช้ sex toy และฝึกร่างกายให้คุ้นเคยกับท่าทางตามแบบฉบับกามาสุตรา ซึ่งเป็นตำราsexอันเลื่องชื่อของโลก


อันดับ 4 ประเทศอินโดนีเซีย (Indonesia)


       การค้าบริการในประเทศอินโดนีเซียเป็นสิ่งที่ถูกกฎหมาย ถึงไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่ที่มีนักท่องเที่ยวหลายเชื้อชาติมาเที่ยว เพื่อหวังว่าจะได้ใช้บริการของสาวๆ ที่นี่ แถมประเทศนี้ยังใช้เทคโนโลยีให้เป็นประโยชน์ด้วยการค้าบริการเดลิเวอรี่ผ่านอินเตอร์เน็ต เรียกได้ว่าเอาใจนักท่องเที่ยวชายขาหื่นของเราไปเลยสุดๆ 


อันดับ 5 ประเทศโคลอมเบีย (Colombia)


       โคลอมเบีย เป็นประเทศในทวีปอเมริกาใต้ ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของยาเสพติด ของมึนเมา และรวมไปถึงเรื่องการค้าบริการด้วย เพราะมันเป็นอาชีพที่ให้ค่าตอบแทนสูง ไม่ต้องลงทุนอะไรมาก เลยทำให้สาวๆ ของที่นี่มาทำอาชีพนี้กันเยอะ และส่วนนึงที่ทำให้โคลัมเบียมีชื่อเสียงด้านนี้ ก็คงเป็นเพราะเค้าว่ากันว่าถ้าสาวๆ เจอใครหล่อๆ หน่อยก็จะลด แลก แจก แถมให้แบบไม่อั้นเลยล่ะ


อันดับ 6 ประเทศฟิลิปปินส์ (Philippines)


       แม้การค้าบริการทางเพศ จะเป็นเรื่องผิดกฎหมายในประเทศฟิลิปปินส์ แต่ก็ยังมีให้เห็นตามปกติ นักท่องเที่ยวชายชาวเกาหลี ญี่ปุ่น และยุโรปเจาะจงที่จะมาเที่ยวเพื่อเซ็กซ์ที่นี่โดยเฉพาะมีมากกว่า 40 - 60% และผู้หญิงของที่นี่กว่า 500,000 คนก็ทำอาชีพนี้ แต่มันจะแฝงไว้ด้วยภาพสาวเสิร์ฟในบาร์ซะมากกว่า เพื่อให้ตำรวจจับไม่ได้ แต่ดีไม่ดีตำรวจเองก็คงจะใช้บริการด้วยล่ะมั้ง


อันดับ 7 ประเทศเคนย่า (Kenya)


       การใช้บริการในประเทศเคนย่าเป็นเรื่องที่อันตรายมาก เพราะส่วนใหญ่หญิงที่ขายบริการนั้นมีอายุประมาณ 12 ปีเท่านั้น ซึ่งนอกจากจะอายุน้อยแล้ว การป้องกันโรคของประเทศนี้ยังต่ำอีกด้วย คงเป็นเพราะอายุน้อยยังไม่บรรลุนิติภาวะ ขาดความรู้และประสบการณ์ ทำให้มีโอกาสเสี่ยงต่อการติดเชื้อเอดส์ และโรคติดต่อทางเพศอื่นๆ ได้ ร้อยละ 60 เท่านั้นที่ใช้ถุงยางอนามัย ถ้าไม่อยากได้โรคกลับมาเป็นของแถมล่ะก็ อย่าริอาจะลองเชียวนะ


อันดับ 8 ประเทศเนเธอร์แลนด์ (Netherlands)


       การค้าบริการถือเป็นเรื่องถูกกฎหมายของประเทศนี้ โดยมีกรุงอัมสเตอร์ดัม เป็นจุดศูนย์กลาง เพราะเต็มไปด้วยสถานที่ท่องราตรี ทำให้ถนนทั้งเส้นนี่เต็มไปด้วยหญิงสาวมากหน้าหลายตาที่ยืนให้หนุ่มๆ เลือกกันเป็นแถว ส่วนราคาก็มีตั้งแต่ 35 - 100 ยูโร ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับหน้าตา อายุ แล้วก็เวลาด้วยนะ แต่มีเงื่อนไขว่าด้วยสถานที่บริการและคนที่ให้บริการต้องมีการป้องกันที่รัดกุม ปลอดภัย


อันดับ 9 ประเทศกัมพูชา (Cambodia)


       ประเทศกัมพูชาเพื่อนบ้านเรานี่เองที่เข้ามาติด 1 ใน 10 แม้ว่ากัมพูชาจะมีกฎหมายต่อต้านการค้าบริการมานานขนาดไหน แต่ทุกวันนี้ก็ยังคงมีผู้หญิง รวมไปถึงเด็กที่โดนบังคับให้ไปขายบริการทางเพศเพื่อแลกกับเงินมากมายอย่างต่อเนื่อง และที่น่าเศร้าไปกว่านั้นคือการที่พ่อ แม่ เอาลูกไปขายเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นบ่อยมากกับประเทศนี้


อันดับ 10 สาธารณรัฐโดมินิกัน (Dominican Republic)


       สาธารณรัฐโดมินิกัน เป็นประเทศหมู่เกาะแห่งท้องทะเลแคริบเบียน ทวีปอเมริกากลาง ภูมิภาคนี้ขึ้นชื่อในเรื่องการขายบริการอยู่แล้ว ซึ่งการค้าประเวณีในประเทศนี้เป็นเรื่องผิดกฎหมาย แต่กลับมีผู้หญิงทำงานด้านนี้ ราว 60,000 – 100,000 คน ด้วยเป็นประเทศที่ขึ้นชื่อว่ามีสาวสวย หน้าคม อวบอั๋น หน้าอกใหญ่ หุ่นดี อยู่มากมายนักท่องเที่ยวชายส่วนมากจึงให้ความสนใจเข้ามาเที่ยวประเทศนี้อย่างไม่ขาดสาย



ข้อมูลและรูปภาพ : google,.toptenthailand, wikipedia
เรียบเรียงโดย : lokmedee